TIỆC SALE LINH ĐÌNH - MỪNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

Ngày: 20/04/2020 lúc 09:49AM

Tháng 6 thật đặc biệt với những ngày kỉ niệm đầy ý nghĩa như Quốc tế thiếu nhi, Ngày của Cha và Ngày gia đình Việt Nam. Trong đó, ngày gia đình Việt Nam sắp diễn ra vào khoảng cuối tháng này, ngày 28/6.

Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày gia đình Việt Nam

Ngày gia đình Việt Nam được xuất phát từ truyền thống trân trọng tình cảm gia đình, cội nguồn của người Việt. Ngày 04/05/2001, Thủ Tướng Chính phủ đã ký quyết định số 72/2001/QĐ-TTg  chính thức lấy ngày 28/6 hàng năm là Ngày Gia đình Việt Nam. Quyết định nhấn mạnh đến những vai trò của gia đình cũng như những trách nhiệm của các cán bộ ngành, các cấp và toàn thể xã hội xây dựng gia đình văn minh, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Ngày gia đình Việt Nam có ý nghĩa tôn vinh những giá trị tốt đẹp của mái ấm gia đình, gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa, tinh thần có tính truyền thống, nhân văn cao đẹp từ ngàn xưa. Đặc biệt, tại nhiều nơi trên thế giới cũng có ngày Gia đình với ý nghĩa tương tự.

Quà tặng nhân dịp Ngày gia đình Việt Nam 28/6

Cũng như hầu hết các ngày lễ về gia đình trong năm, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều cách để thể hiện sự yêu thương với những người thân trong gia đình. Đó là mua quà tặng, đưa gia đình đi chơi, đi du lịch, xem phim, ăn uống,... hoặc vào bếp trổ tài nấu nướng cho cả nhà.

Nếu bạn đang có ý định mua sắm một món quà giá trị và thiết thực dành cho gia đình thì không nên bỏ lỡ thông tin dưới đây nhé.

Mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6, Sanhangtot.com - Kênh bán hàng trực tuyến của Tập đoàn SUNHOUSE triển khai chương trình khuyến mại siêu sốc "Tiệc sale linh đình" với những ưu đãi lớn, quà tặng hấp dẫn.

Hàng trăm sản phẩm gia dụng giảm giá cực HOT, giá chỉ từ 69K đang chờ bạn khám phá. Đặc biệt, khi mua sắm tại sanhangtot.com, bạn còn nhận được những phần quà giá trị lên tới 300.000đ và voucher giảm giá lên tới 500.000đ.

Những sản phẩm thiết thực và ý nghĩa mà bạn có thể mua trong dịp này đó là:

  • Nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cao tần - bí quyết nấu cơm thơm ngon
  • Bộ nồi chảo vân đá đáy từ - bền đẹp và an toàn với sức khỏe
  • Bếp đôi điện từ hồng ngoại - nấu nướng thật nhanh và an toàn
  • Bếp nướng, lò nướng - chín đều thơm ngon, không lo cháy khét
  • Quạt điều hòa, máy điều hòa không khí - nhẹ nhàng đi qua những ngày nắng nóng
Sunhouse
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục