TOP 3 MẪU BẾP GAS DƯƠNG KÍNH GIÁ TỐT BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Ngày: 20/04/2020 lúc 09:50AM

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, những chiếc bếp gas dương kính vẫn là sản phẩm quen thuộc và được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi những ưu điểm “không gì thay thế nổi” như đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi loại nồi chảo, kể cả chảo bầu. Đặc biệt, bạn sẽ chẳng cần bận tâm mỗi khi nhà mất điện.

Vì vậy, SUNHOUSE vẫn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm bếp gas dương kính chất lượng, không ngừng cải tiến về kiểu dáng, kĩ thuật để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng tại gia đình.

Đặc biệt, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Top 3 mẫu bếp gas dương kính được người tiêu dùng ưa chuộng đang có khuyến mại HOT, giá tốt, quà hấp dẫn. Hãy tham khảo ngay nhé.

Đầu tiên trong Top này là chiếc bếp gas dương kính SUNHOUSE SHB204MT. Sản phẩm có thiết kế trang nhã, sang trọng. Bếp sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto, có ưu điểm tạo tia lửa nhanh, không cần phải sử dụng pin, điều chỉnh bằng nút vặn ở mặt trước của bếp nên rất tiện lợi. Đầu đốt của bếp làm bằng vật liệu chịu nhiệt cao, siêu bền, lửa tỏa đều, tiết kiệm gas đáng kể. Kiềng bếp kiểu 5 chân vững chắc, hạn chế trơn trượt nồi chảo và có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh.

Hiện sản phẩm đang có giá khuyến mại khoảng 599.000đ, giảm 33% so với giá niêm yết (890.000đ) và tặng thêm voucher 50.000đ cùng chảo chống dính phi 20cm. Xem ngay tại đây.

Sản phẩm thứ hai là một trong những chiếc bếp gas rất đặc biệt của SUNHOUSE. Model này sở hữu đầu đốt công nghệ mới là hồng ngoại, chịu nhiệt tốt, độ bền cao. Loại đầu đốt tiên tiến này có tác dụng rõ rệt trong việc tăng cường nhiệt lượng. Vì thế, bếp nóng rất nhanh, giúp tiết kiệm gas tối đa. Đặc biệt, bạn không còn phải bận tâm vì tình trạng bếp bị tạt lửa vì bật quạt khi nấu, ngay cả khi bị rớt chút nước vào, bếp vẫn hoạt động bình thường.

Bếp gas dương hồng ngoại SUNHOUSE SHB007MT hiện đang được giảm 15%, chỉ còn 619.000đ, tặng thêm voucher 50.000đ và chảo chống dính phi 20cm. Bạn hãy đặt hàng ngay kẻo hết nhé.

Sản phẩm cuối cùng trong Top này là một mẫu bếp gas dương kính cao cấp của SUNHOUSE, model SHB3336HP. Bếp có thiết kế nổi bật với mặt kính toàn phần, chịu lực chịu nhiệt tốt và họa tiết mới lạ. Sản phẩm có những ưu điểm như: đầu đốt bằng đồng thau, họng bếp inox cao cấp, kiềng thép tráng men siêu bền, 5 chân vững chắc, có thể tháo rời để vệ sinh.

Bếp gas dương kính SUNHOUSE SHB3336HP cũng sử dụng hệ thống đánh lửa bằng Magneto tiện lợi, không sinh muội đen, tiết kiệm gas hiệu quả, an toàn và độ bền cao. Sản phẩm có giá niêm yết 2.290.000đ, giảm 1.000.000đ, chỉ còn 1.290.000đ. Đặc biệt, đặt hàng ngay để được giảm thêm 100.000đ bạn nhé.

Sunhouse
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục