4 ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG CỦA BỘ NỒI ANOD SUNHOUSE

Ngày: 20/04/2020 lúc 09:41AM

Anodized lạnh hóa nhôm là công nghệ sản xuất tiên tiến, tạo nên chất liệu nhôm Anod có độ bền cứng ấn tượng gần bằng kim cương, có độ ứng dụng cao trong sản xuất đồ gia dụng

 

thương hiệu gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam, SUNHOUSE sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu phong phú của người sử dụng. Không chỉ vậy, SUNHOUSE còn ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong sản xuất đồ gia dụng như Anodized lạnh, tạo nên những sản phẩm bền bỉ, đẹp mắt, tối ưu công năng.

Những bộ nồi anod SUNHOUSE mang sắc màu bắt mắt như vàng, đồng, bạc, xanh thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, bên cạnh diện mạo ấn tượng, những bộ nồi anod này còn sở hữu những ưu điểm ấn tượng được nhiều bà nội trợ yêu thích.

Bền bỉ với độ cứng gần bằng kim cương

Để sản xuất nồi nhôm anod, nồi nhôm đã được cắt định hình, đánh bóng sẽ được nhúng vào bể anodized và tiến hành điện phân. Quá trình này sẽ khiến bề mặt nhôm được xử lý oxy hóa, tạo thành một lớp vỏ bên ngoài cứng cáp, bền bỉ của nhôm anod.

Tùy thuộc vào thời gian và nhiệt độ của quá trình điện phân, nồi nhôm anod sẽ có độ cứng khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, chất liệu này được đánh giá cao về độ cứng và bền bỉ gần bằng kim cương. Cũng vì thế, chất liệu này không chỉ có nhiều ứng dụng trong sản xuất đồ gia dụng mà còn được dùng trong sản xuất công nghiệp, bao gồm cả sản xuất vỏ máy bay.

Nhờ ưu điểm này, các bộ nồi anod chất lượng như Bộ nồi Anod SUNHOUSE SH8834 hầu như không bị móp méo dù có va đập mạnh, giúp diện mạo sản phẩm luôn đẹp như mới dù sử dụng lâu năm, bền bỉ hơn hẳn so với những nồi nhôm thông thường.

Không phản ứng với thực phẩm, đặc biệt là những món chua, mặn

Là sản phẩm tiếp xúc với thực phẩm trong môi trường nhiệt độ cao, vì vậy, bề mặt bên trong của các bộ nồi chảo chất lượng cần phải đảm bảo không thôi nhiễm thực phẩm, không chứa POFA gây ung thư.

Nhờ trải qua quá trình xử lý oxy hóa trong khi sản xuất, các bộ nồi Anod SUNHOUSE hoàn toàn không thôi nhiễm thực phẩm, đảm bảo tối đa an toàn thực phẩm cho người sử dụng. Đặc biệt, chất liệu nhôm anod giúp đáy nồi không xuất hiện những đốm trắng li ti dù đun nấu các món chua, mặn ở nhiệt độ cao, hạn chế thủng đáy nồi như các nồi nhôm thông thường.

Không chỉ vậy, bề mặt lớp đáy của bộ nồi anod còn có một lớp chống dính mỏng, hạn chế cháy khét, giúp các bà nội trợ nấu những món ngon dễ dàng và đẹp mắt hơn. Bởi thế mà có thể nói ví von rằng những bộ nồi này chẳng hề thay đổi dù có “muối mặn gừng cay”.

Truyền nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều, cho món ăn thơm ngon khó cưỡng

Một trong những ưu điểm ấn tượng của chất liệu nhôm là khả năng bắt nhiệt nhanh, truyền nhiệt tốt. Do đó, khi nấu bằng nồi nhôm, bạn sẽ cảm thấy thức ăn chín rất nhanh, tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, chỉ cần sơ suất một chút, món ăn rất dễ cháy khét khi đun bằng nồi nhôm.

Tuy nhiên, nhờ được phủ một lớp vỏ bên ngoài sau quá trình điện phân, những bộ nồi Anod SUNHOUSE trở nên dày dặn, cứng cáp hơn. Vì vậy, dù dẫn nhiệt lâu hơn nồi nhôm thông thường một chút, nồi anod SUNHOUSE vẫn có khả năng truyền nhiệt tốt, đặc biệt là nhiệt lượng tỏa đều khắp đáy nồi, khiến thức ăn chín đều, thơm ngon hơn hẳn.

Màu sắc bắt mắt, điểm tô sắc màu cho gian bếp thêm phần hứng khởi

Đối với một số người, những sắc màu xám trắng của các bộ nồi inox khiến căn bếp có phần nhạt nhẽo. Thế nhưng, màu sắc sặc sỡ của những bộ nồi như nồi Anod SUNHOUSE lại khiến nhiều người lo lắng về độ bền màu và đặc biệt là sự an toàn đối với sức khỏe.

Thực tế, chất liệu nhôm anod mềm có thể tiến hành nhuộm những màu sắc bắt mắt như màu vàng, bạc, đồng, xanh lá, khiến bộ nồi có diện mạo mới lạ và ấn tượng hơn. Đồng thời, trái với nghi ngại của mọi người, những bộ nồi anod được nhuộm màu này hoàn toàn an toàn, không lây nhiễm chất độc hại vào thức ăn trong quá trình nấu nướng. Không chỉ vậy, độ bền màu của những bộ nồi Anod SUNHOUSE cũng rất cao, gần như không thay đổi nhiều sau một vài năm sử dụng, khiến diện mạo bộ nồi luôn đẹp đẽ như mới.

Với 4 ưu điểm ấn tượng như trên, không khó để hiểu lí do vì sao bộ nồi anod SUNHOUSE luôn giữ được sức hút với đại đa số người tiêu dùng suốt thời gian qua.

Hiểu được điều này, SUNHOUSE luôn cố gắng nghiên cứu, phát triển để tạo nên những mẫu mã mới của dòng sản phẩm này, chẳng hạn như bộ nồi anod tích hợp đáy từ, cải tiến quai núm, kiểu dáng sản phẩm… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường, góp phần dựng xây hàng triệu căn bếp hạnh phúc trên khắp dải đất hình chữ S xinh đẹp này, cũng như chinh phục thị trường quốc tế trong thời gian tới.

Sunhouse
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục