CHỈ CẦN LẮP THÊM MÁY HÚT MÙI, CĂN BẾP NHÀ BẠN TRÔNG THẬT HIỆN ĐẠI DỊP TẾT NÀY

Ngày: 20/04/2020 lúc 10:48AM

Nâng cấp căn bếp chỉ với vài thay đổi nhỏ và đầu tư vào các thiết bị như máy hút mùi sẽ làm cả không gian bếp thật mới mẻ và tràn đầy cảm hứng nấu nướng.

Dọn dẹp lại căn bếp

Đồ đạc không gọn gàng trong bếp chính là nguyên nhân khiến căn bếp của bạn chật chội đáng kể. Hãy sắp xếp lại đồ đạc trong bếp bắt đầu bằng việc cất bớt đi những món ít dùng trong năm như lò nướng bánh hay máy pha cà phê. Những đồ gia dụng nhỏ nên xếp gọn vào trong 1 ngăn kéo hoặc các giá treo chuyên dụng, bạn sẽ thấy bếp rộng hơn bất ngờ. Những món trang trí cũ hay các loại gia vị hết hạn cũng nên bỏ đi để bếp thoáng sạch hơn.

Lắp thêm kệ

Nếu không còn chỗ cho những món đồ gia dụng hay các lọ gia vị thì đã đến lúc bạn cần sửa sang hay lắp thêm kệ bếp. Là một trong những yếu tố quan trọng của căn bếp, kệ bếp không chỉ giúp  gọn gàng hơn mà còn quyết định cả tổng thể căn bếp bởi chất liệu và màu sắc đa dạng như inox, sắt hay nhựa.

Trồng thêm cây xanh

Đặt vài chậu cây xanh hay chậu hoa nhỏ không chỉ giúp bếp nhìn sáng sủa, tươi mới hơn mà còn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho chị em mỗi khi vào bếp. Tùy vào nhu cầu, sở thích và diện tích bếp để chọn loại cây và kiểu dáng phù hợp. Nếu có bệ cửa sổ, một giàn cây thảo mộc hoặc vài chậu cây nhỏ là một ý tưởng sáng tạo để tối ưu không gian và mang lại sự sinh động cho căn bếp của gia đình. Bạn thậm chí có thể cân nhắc việc trồng một giàn cây theo hướng thẳng đứng xung quanh bệ cửa sổ.

Mách bạn một số cây xanh có tác dụng hút mùi, rất hợp để đặt trong bếp như cây dây nhện có thể trồng trong chậu hay treo ở khu vực cửa sổ, cây dương xỉ quen thuộc với khả năng khử mùi khói và các loại khí độc hại, hay cây húng quế vừa là rau thơm vừa có tác dụng khử mùi trong bêp.

Bạn cũng nên lưu ý việc chọn các loại cây cảnh tốt, đảm bảo không bị dị ứng cho các thành viên trong gia đình hoặc các vật nuôi của cây.

Lắp máy hút mùi

Nếu vẫn không hài lòng với khả năng khử mùi của cây xanh, đã đến lúc cần nâng cấp căn bếp của bạn bằng máy hút mùi. Và nếu bạn muốn mang lại cho căn bếp của mình một diện mạo hoàn toàn mới, hãy chọn các vật dụng trước tiên. Vì thường gắn liền với tủ bếp nên hãy nhớ chọn máy hút mùi có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với tủ bếp và chất liệu mặt bếp nhà bạn.

Nếu không gian bếp nhà bạn rộng và theo tông màu tối, thì các kiểu hút mùi kính vát như Máy hút mùi cao cấp kính vát SUNHOUSE MAMA MMB6818-70 với kiểu dáng hiện đại, tiện dụng là rất phù hợp. Được thiết kế dạng kính vát nguyên khối màu đen, MMB6818-70 phù hợp với các không gian bếp trẻ trung, tối giản, hiện đại. Đặc biệt với thiết kế đóng mở cửa hút mùi còn làm tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp so với các mẫu máy hút mùi thông thường. Máy được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện an toàn cho người sử dụng.

Còn nếu đã có sẵn tủ bếp để đặt hút mùi thì các dạng hút mùi kính cong như Máy hút mùi kính cong APEX APB6601-70C hay hút mùi chữ T truyền thống Máy hút mùi cao cấp chữ “T” SUNHOUSE MAMA MMB6816-70 vẫn là lựa chọn thích hợp nhất. Vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ bền đẹp trong thời gian dài và lại rất dễ dàng lau chùi vệ sinh. Máy trang bị từ 2 tấm lưới lọc bằng nhôm dễ dàng tháo lắp và vệ sinh đơn giản, cho hiệu quả lọc mùi tốt hơn tấm lưới lọc bằng nhựa. Hơn nữa các dòng máy hút mùi SUNHOUSE đều có trang bị đèn LED siêu sáng, giúp tổng thể căn bếp sáng sủa hơn và dễ dàng quan sát món ăn trong khi nấu.

 

Tô điểm thêm màu sắc cho không gian bếp thêm sinh động

Gạch ốp tường là một trong những điểm nhấn chính của căn bếp, cùng với máy hút mùi và các thiết bị khác tạo nên diện mạo chính của căn bếp. Thử một loại vật liệu mới nhưng vẫn giữ được tính thanh lịch như thạch anh, vốn được dùng làm bàn bếp, có thể thật sự làm nổi bật không gian căn phòng. Sử dụng các sắc thái khác nhau của cùng một tông màu có thể bổ sung một vẻ ngoài tinh tế cho căn bếp của bạn. Treo một vài bức tranh bạn yêu thích với những chi tiết hợp lý sẽ tạo cảm giác ấm áp, gần gũi, thân thuộc cho căn bếp của bạn. Đừng bỏ qua những không gian tưởng như thừa để trang trí cũng là một gợi ý cho các chị em. Treo găng tay và tạp dề trên đinh ghim màu sắc hay đặt một lọ hoa tươi trên kệ hoặc bàn là một ý tưởng không tồi giúp làm sáng không gian và thêm sức sống.

Chỉ với vài thay đổi nhỏ đã tạo nên diện mạo và cảm giác rất mới với căn bếp quen thuộc nhà bạn. Nếu cần tìm hiểu thêm về máy hút mùi, click ngay vào đây hoặc liên hệ với SUNHOUSE để được tư vấn chọn máy hút ưng ý nhất nhé. Chúc các bạn có một căn bếp thật đẹp đón năm mới sắp tới.

Sunhouse
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục